MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

Những chiếc tủ rượu mà khách đã đặt trong tháng vừa qua

Những ngày vừa qua rất nhiều người đã tìm đến địa chỉ xưởng của Đồ Gỗ Hưng Gia để đặt những món đồ gỗ cho gia đình và người thân. Đặc biệt gần đây khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm tủ rượu, một vật trang trí sang trọng với những bình rượu quý hiếm đã tạo lên một xu hướng đã có từ rất lâu và bây giờ rộ lên rất kinh ngạc.

tủ rượu đẹp
Tủ rượu

Anh Bình khách hàng chia sẻ : " Tôi đã rất muốn sắm cho mình một chiếc tủ rượu từ lúc vào nhà bạn tôi, căn phòng đầy đủ bàn ghế và tượng nhưng tôi thấy nổi bật nhất vẫn là lúc anh ấy đến lấy rượu ở trên chiếc tủ, chiếc tủ gỗ hương với màu sắc đỏ thắm cùng những chai rượu đủ màu tôi thấy thích lắm, vì thế các anh thiết kế cho tôi một cái hoành tráng để được nhiều chai nhé".

tủ rượu giá rẻ
Tủ rượu tròn

Qua những tư vấn cùng với kích thước của nhà anh chúng tôi đã thiết kế mẫu tủ rượu tròn với rất nhiều ô chứa, kê vuông góc với tưởng phòng khách nhà anh với chất liệu gỗ hương.

tủ rượu đẹp
Tủ rượu được sản xuất tại xưởng

Anh Ban, một khách hàng nữa đến và muốn tư vấn thiết kế chiếc tủ rượu có thể đi qua, vì phòng khách của ảnh ở ngoài và phòng bếp của anh ở trong đều cùng tầng dưới, sau khi xem những mẫu mã của Hưng Gia anh ấy rất thích mẫu tủ giống anh Bình ở trên nhưng muốn làm dài hơn và để ô trống ở dưới để có thể đi qua.

tủ rượu giá rẻ
Tủ rượu đẹp

Với thiết kế tủ rời để dễ dàng hơn trong việc di chuyển nếu sau này muốn thay đổi nội thất, chiếc tủ rượu chia thành 2 phần có thể để 2 phần cạnh nhau hoặc xa nhau sao cho cân xứng thì nhìn trông vẫn rất tuyệt vời. Chiếc tủ được làm với chất liệu gỗ hương đá, một trong các loại hương có vân to rất đẹp và màu sắc cũng nhẹ mắt hơn.

tủ rượu đẹp
Tủ rượu gỗ hương

Những mẫu tủ rượu đi kèm kệ TV, một cách trang trí trong phòng khách của nhiều gia đình. 2 bên là những ô chứa đựng rượu với các kích thước phù hợp, ở dưới là những cánh tủ đựng đồ vật dụng cụ, ở giữa phần tấm gỗ ngang giúp người dùng đặt TV, loa đài trên đó. Những khách hàng mà có diện tích phòng khách không được to thì rất thích sử dụng mẫu này.

tủ rượu gỗ
Tủ rượu gỗ hương bông

Mẫu tủ rượu hình chữ nhật cũng sang trọng không kém những chiếc tủ rượu hình tròn, với vẻ đẹp đặt những chai rượu cạnh nhau và thêm vào đó những ánh đèn lắp trong tủ tạo lên cảm giác như đang trong quán rượu 5 sao vậy.

Ánh đèn thường được sử dụng lắp trong tủ tượu thường là những bóng đèn màu trắng, đỏ, vàng, xanh. Ánh đèn được sử dụng khi gỗ tủ rượu có màu tối, trầm, và không quá sáng lóe, khi kết hợp vậy độ sang trọng và đẳng cấp được nâng rất cao. Những bóng đèn này rất dễ thay và lắp đặt, tùy theo sở thích của từng lúc mà chúng ta có thể thay đổi dễ dàng.

Với những mẫu trên bạn đã thấy ưng ý mẫu nào, hy vọng chúng tôi có thể thực hiện sở thích về đồ gỗ của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để trang trí thêm cho căn nhà của bạn, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm : >> Những mẫu Tủ Rượu cao cấp.
                  >> Tủ rượu gỗ hương 2m .
0394 757 688