MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

2 Mẫu bàn ghế mới nhất đang trong quá trình hoàn thành

Vào ngày mồng 7 tháng 3 năm 2019, tức ngày Quý Mão tháng Đinh Mão năm Kỷ Hợi. Hai khách hàng là anh em đã đến xưởng của Đồ Gỗ Hưng Gia có yêu cầu thiết kế và làm 3 bộ bàn ghế, hai bộ để ở nhà và 1 bộ để ở nhà thờ của tổ tiên.

bàn ghế gỗ đẹp
Đoản bộ bàn ghế gỗ nu nghiến

Với nhiều mẫu mã của chúng tôi khách hàng đã xem đi xem lại rất nhiều và có ưng một thiết kế giản dị, nhưng cần sửa lại vài điểm cho phù hợp với gia chủ. Vì đẹp xấu trong mỗi mắt con người ta đều khác nhau, có người thích uốn lượn có người tích phẳng trơn, với tiêu chí KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ chúng tôi đã thiết kế riêng cho 2 vị khách đó theo những tư vấn và đúng những gì khách yêu cầu.

bàn ghế gỗ
Ghế gỗ nu nghiến

Sau khi bàn xong về mẫu mã tiếp đến Hưng Gia bàn về loại gỗ và kích thước với khách hàng. Chất liệu gỗ được quý khách yêu cầu, ở xưởng xẻ gỗ 2 khách hàng rất ưng gỗ Nu Nghiến, gỗ Hương và gỗ Gụ vì màu sắc rất hợp với phong thủy của gia chủ. Tiếp đến là kích thước phòng khách, nơi mà quý khách đặt bộ bàn ghế, các nghệ nhân đã tư vấn làm sao cho đẹp nhất khi kê bộ bàn ghế lên, đi vừa thoải mái, không quá rộng hoặc hẹp mà hướng lại hợp phong thủy.

bàn ghế gỗ hương
Bộ bàn ghế gỗ hương

bàn ghế gỗ hương
Bàn ghế gỗ hương

Tại nhà thờ của họ, Mỹ Nghệ Hưng Gia đã tư vấn nên trạm khắc thêm hình voi, Voi rất có ý nghĩa trong phong thủy là bảo vệ gia chủ, mang lại Tài Lộc. Khi đi xem xưởng, hai anh em cũng rất thích mẫu Lục Bình bên xưởng của Hưng Gia

bàn ghế gỗ gụ

 
Với ngày hoàn thành sớm vì gia đình khách tổ chức ăn nhà mới và việc họp họ hàng trong nhà thờ tổ nên việc cần bàn ghế phòng khách rất cần thiết nên các nghệ nhân đã làm việc chăm chỉ để giao cho khách trước thời gian tổ chức sự kiện. Với các máy móc hiện đại, tay nghề lâu năm thì việc hoàn thành bộ bàn ghế chỉ trong vòng 1 tháng kể cả những mẫu đơn giản đặt theo ý khách cũng vậy. 1 tháng để hoàn thành 3 bộ bàn ghế cần rất nhiều nghệ nhân và công sức nhưng để làm hài lòng, đúng hẹn với khách hàng thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
 

bàn ghế gụ

Mới đây Đồ Gỗ Hưng Gia có một trương trình tặng quà cho khách hàng với những món quà vô cùng đặc biệt có ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ luôn may mắn làm ăn thuận lợi. Những món quà có giá trị từ 1 - 10 triệu tủy theo hàng hóa mà khách hàng đặt. Những chiếc vòng tay phong thủy mặt Tỳ Hưu theo mệnh của mỗi người, những chiếc vòng cổ như những chiếc bùa hộ mệnh cho người đeo và đặc biệt những bức tượng cực đẹp với đầy đủ mẫu mã đang đợi khách hàng.

vòng tay phong thủy
vòng cổ phong thủy
vòng cổ phong thủy
Hãy đặt hàng nhanh để nhận được những phần quà giá trị và hấp dẫn này.
 
Liên hệ