MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

Các chi tiết cấu tạo lên chiếc đồng hồ gỗ - đồng hồ quả lắc

Với xưởng chuyên sản xuất đồng hồ quả lắc, hôm nay Đồ Gỗ Hưng Gia sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn là trong chiếc đồng hồ sang trọng đó có những gì và được cấu tạo như thế nào.
Ở bên ngoài đồng hồ là những hoa văn đẹp mắt của từng mẫu đồng hồ gỗ được các nghệ nhân tạo hình tỉ mỉ chuyên nghiệp tạo lên những hình ảnh tinh tế sắc nét đến từng chi tiết.

đồng hồ gỗ giá rẻ
Đồng hồ quả lắc Hoa Lá Tây gỗ hương

Từ phần chân được thiết kế vững chãi và nặng nhất để có thể giữ vững được chiếc đồng hồ, phần giữa và phần trên đều để những ô cửa để có thể nhìn thấy đồng hồ bên trong, mặt sau được làm vuông vắn giúp dễ kê gọn gàng, bên ngoài và trong đều được đánh nhẵn và sơn PU bóng mượt để lộ những vân gỗ mà thiên nhiên tạo lên.
Chiếc đồng hồ gỗ tuy không cồng kềnh như những món đồ gỗ khác nhưng những hoa văn những chi tiết đều được làm rất công phu để tạo ra những nét đẹp và ý nghĩa.

đồng hồ hoa lá tây
Đồng hồ Hoa Lá Tây gỗ gụ

Bên trong chiếc đồng hồ gỗ là loại máy đồng hồ - quả lắc đồng hồ được nhập khẩu từ những nước Đức, Pháp, Nhật, Anh các hãng nổi tiếng với những mẫu máy quả lắc chất lượng như : Rhythm, Seiko, Hermle,...
Khi sản xuất các nghệ nhân đã thiết kế một cánh cửa đằng sau để lắp máy đồng hồ quả lắc vào cũng như để thay mẫu quả lắc khi người dùng muốn thay đổi phong cách mới lạ hay cổ kính hơn.

đồng hồ gỗ
Đồng hồ cột

Đồng hồ quả lắc hiện nay rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp sang trọng cũng như giá thành hợp lý không quá đắt nên rất nhiều người khi sắm bàn ghế gỗ xong đều muốn sắm thêm một chiếc đồng hồ gỗ để căn nhà sang trọng hơn, không chỉ để xem giờ giấc mà đồng hồ gỗ là vật trang trí vô cùng đẹp.

đồng hồ quả lắc
Mẫu đồng hồ cổ cực kì sang trọng

Hiện nay xưởng chuyên sản xuất đồng hồ gỗ Hưng Gia đã sản xuất hàng trăm chiếc đồng hồ gỗ với chất liệu cực tốt đến tay người dùng, tất cả những sản phẩm của Đồ Gỗ Hưng Gia khi được sử dụng khách hàng đều hài lòng và ngợi khen. Không chỉ chất lượng tốt giá thành hợp lí mà dịch vụ chu đáo quà tặng hấp dẫn luôn được các khách hàng yêu quý chào đón, Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Hưng Gia rất vui khi đã tạo ra những món đồ mang đến niềm vui và vẻ đẹp cho mọi nhà, chúng tôi rất cảm ơn những khách hàng đã tin dùng.

Các mẫu đồng hồ quả lắc được nhiều người yêu thích :

đồng hồ quả lắc
Đồng hồ quả lắc

mẫu đồng hồ quả lắc đẹp
Các mẫu đồng hồ quả lắc đẹp

đồng hồ quả lắc đẹp
Đồng hồ quả lắc Hoa Lá Tây
0394 757 688