MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

Các Món Đồ Gỗ Trang Trí Phòng Khách Đẹp Và Sang Trọng

Từ lâu đồ gỗ đã được rất nhiều người ưa thích, với rất nhiều người đó là cả một đam mê. Sưu tầm đồ gỗ được coi như thú vui của nhiều người, từ những món đồ gỗ như giường tủ bàn ghế đến những món đồ như lục bình, khay trà, bình hoa,... đều rất đẹp và bền lại tô thêm sang trọng là những vật trang trí phòng khách đẹp cho căn nhà.

Với bạn thì bao nhiêu món đồ gỗ là đủ?

Nếu là đam mê thì với những người yêu thích đồ gỗ dù có bao nhiêu vẫn là chưa đủ, khi có những món đồ này nhưng vì yêu thích thì lại muốn sắm những món đồ mẫu mã khác nhau. Có những người chỉ cần sắm đủ các món đồ gỗ vì mình chỉ cần có đầy đủ là thỏa mãn và có những người chỉ cần sắm 1 vài món đủ dùng là được, mỗi người đều có những đam mê sở thích riêng. Nhưng sở  thích sưu tầm những món đồ gỗ trang trí phòng khách thì hầu hết ai cũng có ít nhiều.

 

những món đồ gỗ trang trí phòng khách
Những món đồ gỗ trang trí phòng khách

Như thế nào là căn phòng đầy đủ các món đồ vật trang trí phòng khách?

Đầu tiên là bộ bàn ghế gỗ, một bộ bàn ghế dùng để tiếp đón những vị khách quý khi đến nhà chơi và cũng là nơi nghỉ ngơi của gia đình, đây cũng có thể coi là trọng tâm của phòng khách.

Trên tường có thể treo những bức tranh gỗ, hình vật gỗ, đồng hồ gỗ treo tường,... đây đều là những món đồ vật trang trí phòng khách đẹp và lạ mắt.

 

đồ vật trang trí phòng khách
Đồ vật trang trí phòng khách

Trên bàn uống nước có thể trang trí những đồ dùng thông dụng như khay trà, gạt tàn gỗ, bình giữ ấm trà,... những món đồ này đều tăng thêm vẻ quyền quý, hầu như vị khách nào đến chơi cũng phải xuýt xoa với những món đồ gỗ trang trí phòng khách cực kỳ tinh xảo này.
 


Trang trí phòng khách bằng những chiếc lục bình nhỏ

đồ vật trang trí phòng khách
Đồ vật trang trí phòng khách

Lục Bình nhỏ là một đồ vật trang trí phòng khách có thể đặt ở trên bàn kẹp, với nhiều mẫu mã và kích thước những chiếc lục bình tạo cho căn phòng vẻ cổ kính, trang trọng.

lục bình gỗ
Cặp lục bình gỗ

Lục Bình lớn tương trưng cho tài lộc, là một vật mà được làm từ khối gỗ dài và to, một căn phòng đầy đủ thì không thể thiếu một cặp lục bình hiên ngang vững chãi với những đường nét huyền diệu này.


Xem thêm : >> Mẫu lục bình từ cổ kính đến hiện đại.
                 >> Những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ đẹp và sang trọng.



 
Liên hệ