MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

Các mẫu sập gỗ nổi tiếng nhất tại Việt Nam hàng loạt các đại gia đang sử dụng

Sập gỗ từ lâu được xem là đại diện thể hiện đẳng cấp và giàu có của người sở hữu. Đó cũng là lý do mà rất nhiều các  đại gia Việt Nam thường đầu tư để mua sắm sản phẩm này. Vậy bạn đã biết những mẫu sập gỗ nổi tiếng nào đang được các đại gia săn đón ở Việt Nam không? Hãy theo chân Mỹ Nghệ Gia Hưng để khám phá nhé.
Các mẫu sập gỗ nổi tiếng nhất tại Việt Nam hàng loạt các đại gia đang sử dụng
Sập gỗ cẩm đỏ
Sản phẩm có đường kính lên đến 2,2m, chiều dài 4,4m và dày 24,5cm. Chiếc sập nặng tới 3,2 tấn này được bán với giá 2,5 tỷ đồng.
Nổi bật của sập đó là đường vân của gỗ cẩm đỏ và ánh màu nâu tự nhiên không thể rời mắt được.
Rất nhiều sao việt nổi tiếng thích mẫu sập này, trong đó có thể kể đến Ca sĩ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng.
Sập gỗ trắc
Chiếc sập gỗ này có giá 1,5 tỷ đồng được thiết kế với chiều dài 2,4m, chiều rộng 2m, chiều cao 80cm. Sản phẩm thuộc sở hữu của đại gia buôn đồ cũ Nguyễn Văn Thưởng – Đông Anh, Hà Nội.
Người thợ đã tìm kiếm những thân gỗ trắc nguyên bản để tạo ra 4 mặt của chiếc sập. Qua bàn tay khéo léo, những hoa văn tinh xảo hiện lên thật nổi bật và có ý nghĩa. Loại gỗ trắc rất quý hiếm nên càng nâng cao giá trị sản phẩm.
Sập gỗ ngọc nghiến
Gỗ ngọc nghiến quý hiếm ở Na Hang – Tuyên Quang đã được đại gia Hà Nội chọn lựa để làm nên chiếc sập có giá 1,5 tỷ đồng này.
Sản phẩm có chiều dài 2,3m, chiều rộng 1,7m, dày 28cm. Vì gỗ ngọc nghiến khá nặng nên thiết kế nặng tới 1,3 tấn.
Sập cổ “tam sư hí cầu, voi chầu phục”
Đây là sản phẩm được đại gia Hoàng Văn Cường – Thành phố Hồ Chí Minh săn lùng của người Hoa. Sập có tuổi đời lên đến 300 năm, được làm hoàn toàn từ gỗ cây vải có tuổi đời hàng nghìn năm.
Các chi tiết được chạm trổ hết sức tinh xảo và đẹp mắt. Đúng như tên gọi, nổi bật trên sập là hình 3 con sư tử chơi với quả cầu (tam sư hí cầu) và 2 con voi oai nghi ở hai bên tay ghế (voi chầu phục). Bên cạnh đó còn có vò rượu, chim chóc, hoa lá được đẽo gọt tỉ mỉ và đẹp mắt.
Càng quý hiếm thì càng được săn đón, điều này đúng với sản phẩm sập gỗ. Không phải ai cũng sở hữu được những mẫu sập gỗ cao quý này, chỉ những cá nhân am hiểu nét tinh hoa truyền thống dân tộc và có nguồn lực đủ mạnh mới dám đổ tiền vào thú chơi sập gỗ.
Hiểu được yêu cầu đó của người mua, Mỹ nghệ Gia Hưng đã dành tặng cho bạn những mẫu sập gỗ đẹp nhất, quý nhất, có 1-0-2. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để tham khảo những mẫu sập gỗ quý mà nhiều khách hàng đang săn lùng nhé.
0394 757 688