MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

Những phụ kiện giúp bộ bàn ghế sang trọng và đẹp hơn

Thường mọi người khi mua bàn ghế về chỉ biết kê sao cho vừa mắt cho đẹp, nếu muốn tăng vẻ đẹp của bộ bàn ghế sao cho sang trọng - đẹp mắt hơn nữa bạn cần phải trang trí sao cho hợp lí. Hãy cùng Mỹ Nghệ Hưng Gia điểm qua vài món phụ kiện cho bộ bàn ghế gỗ nhà bạn nhé.

Những mẫu bàn bạn không nên sử dụng phụ kiện

Có 2 loại bàn phổ biến nhất hiện nay là bàn trơn và bàn điêu khắc.
Bàn điêu khắc được thiết kế mang lại vẻ đẳng cấp - cầu kì của bộ bàn ghế, chiếc bàn phác lại cảnh thiên nhiên đồng quê hay điêu khắc hoa văn rồng bay phượng múa ... những điêu khắc này đã thay cho phụ kiện bàn ghế rồi nên bạn không cần thiết thêm gì trên bàn, trái lại nếu để phụ kiện lên bạn lại làm mất đi vẻ đẹp của chiếc bàn. 
Bàn trơn là loại bàn làm đơn giản không câu nệ, vẻ đẹp của bàn trơn nằm ở những vân gỗ độc đáo. Ở bàn trơn ta có thể thêm những chiếc khăn trải bàn để ở chính giữa, phụ kiện này trang trí ở giữa giúp tăng vẻ sang trọng mà vân gỗ được huyền bí hơn, người nhìn vào sẽ chú ý đến 2 phần là khăn trải bàn và vân gỗ.

Chất liệu gỗ quyết định bạn có nên sử dụng phụ kiện hay không

Những bộ bàn ghế gỗ HươngGụ,... có màu đỏ hoặc vàng thì bạn nên sử dụng những khăn trải bàn có màu trắng hoặc màu vàng. Kết hợp với màu trắng ta có vẻ đẹp tinh khiết, kết hợp với màu vàng mang lại vẻ quyền quý.


Những bộ bàn ghế có chất liệu như Gỗ MunChiu Liu,.. hay có màu tối thì ta không nên dùng khăn bàn mà thay vào đó những bức tượng gỗlục bình sẽ đẹp hơn rất nhiều.
 



Mùa Đông bạn có thể thêm phụ kiện như thế nào?

Vào mùa Đông bạn có thể thêm những chiếc đệm trên ghế ngồi giúp êm và ấm áp hơn. Nhưng bạn nên chú ý đến màu của gỗ mà chọn màu của đệm sao cho phụ hợp.

 


Màu bàn ghế sáng ta nên chọn trắng hoặc vàng nhạt, tạo nên điểm nhấn và tô màu bộ bàn ghế đậm hơn.
Màu bàn ghế tối ta nên chọn màu nhạt hơn chút như xám đen để tránh khó nhìn cho mắt.


Xem thêm : >> Giá bàn ghế phòng ăn phụ thuộc yếu tố nào?
                   >> 
Bộ bàn ăn đẳng cấp và sang trọng số 1 Việt Nam
0394 757 688