MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

Tổng hợp các mẫu bàn ghế gỗ chạm khắc hoa văn đẹp mới nhất 2018

Phòng khách là điểm nhấn của toàn bộ căn nhà. Để có một phòng khách đẹp, bạn cần những mẫu bàn ghế đẹp? Bạn có ý tưởng gì cho phòng khách của mình? Nếu chưa, hãy thử tham khảo những mẫu bàn ghế gỗ chạm khắc hoa văn đẹp mới nhất 2018 mà Mỹ Nghệ Gia Hưng tổng hợp dưới đây. Biết đâu sẽ có một thiết kế phù hợp với căn nhà của bạn.
Tổng hợp các mẫu bàn ghế gỗ chạm khắc hoa văn đẹp mới nhất 2018

Bộ bàn ghế Rồng Phượng

Sản phẩm được chạm khắc hình rồng phượng khéo léo và đồ sộ. Các hoa văn của lưng ghế và bàn đều là những hình rồng mạnh mẽ ngậm châu. Gỗ tự nhiên 100% nên sản phẩm khá nặng và bền chắc. Màu sắc gỗ tự nhiên sáng đẹp.
Bộ bàn ghế được làm từ gỗ mun, gỗ lũa, gỗ hương, gỗ trắc…Mỗi chất liệu gỗ sẽ tạo ra hình dáng sản phẩm không giống nhau. Mỗi loại gỗ mang nét độc đáo và duy nhất cho bộ bàn ghế Rồng Phượng.

Bộ bàn ghế rồng Bảo Đỉnh

Bộ sản phẩm gồm 1 bàn + 4 ghế + 1 ghế dài + 2 đôn + 2 bàn nách + 3 đôn trang trí.
Bàn ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ hương và được phủ bằng sơn PU cao cấp cho màu vàng sáng bóng và cổ điển.
Thiết kế đồ sộ và vững chãi nhờ vào hình hai con rồng hai bên lưng ghế. Tay vịn cũng được khéo léo thiết kế bởi hai chú rồng ngậm châu khỏe khoắn. Bốn chân ghế to bản và vững chắc làm trụ cho phần thiết kế phía trên.
Bộ bàn ghế Rồng Đỉnh


Bộ sản phẩm Rồng Đỉnh gồm  1 bàn + 4 ghế + 1 ghế dài + 2 bàn nách + 2 đôn thấp + 2 đôn cao.
Sản phẩm được làm từ gỗ mun, gỗ trắc, đã qua tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh. Bề ngoài được sơn gỗ PU 3 lớp cao cấp nên rất đẹp và hạn chế tình trạng trầy xước.
Điểm thu hút của sản phẩm nằm ở chỗ họa tiết rồng được chạm khắc khéo léo ở tất cả các món, từ bàn ghế cho đến đôn. Không chỉ hai bên lưng ghế có hình rồng mà ở phía trên lưng ghế cũng có một chú rồng con được đẽo gọt tỉ mỉ. Hình ảnh tượng trưng cho vinh quang và tài lộc.

Bộ bàn ghế hoa văn Thái

Các sản phẩm được chạm khắc những họa tiết dân tộc Thái nên rất cổ điển và ấm cúng. Mỗi chiếc bàn, chiếc gỗ giống như một bức tranh nghệ thuật được thể hiện qua bàn tay khéo léo của người thợ.
Điểm đặc biệt của bộ sản phẩm này là ưa chuộng những họa tiết nhỏ li ti được đẽo gọt tinh tế và cẩn thận. Hình hoa, hình lá được những người thợ chuyên nghiệp tỉ mẩn từng chút một.
Sản phẩm làm bằng loại gỗ Quý như gỗ đỏ, tạo nên bàn ghé có đường vân đen với thớ hồng cực đẹp.
Thị trường nột thất mang đến nhiều mẫu bàn ghế chạm khắc hoa văn đẹp cho bạn lựa chọn. Để bắt kịp xu thế 2018, quý khách có nhu cầu hãy đến với Mỹ nghệ Gia Hưng để lựa chọn và sở hữu ngay những sản phẩm ưng ý nhất nhé.
0394 757 688