MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0394 757 688 - 0964 103 196
Địa chỉ: Tầng 1, chung cư him lam Thạch Bàn 2, p. Long Biên, Q. Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 62869936‬ - 0394 757 688.
Email: mynghehunggia@gmail.com

5 Bộ bàn ghế gỗ được hàng trăm nghìn người sử dụng

Bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ từ lâu đã được người dân ta sử dụng, không chỉ đẹp thân thiện với môi trường mà còn có độ bền hàng trăm năm. Dưới đây là những mẫu mà có từ rất lâu rồi nhưng hiện nay vẫn rất được lòng khách hàng.
Hiện nay thị trường đồ gỗ có rất nhiều mẫu bàn ghế cực kỳ tinh xảo và đẹp mắt. Hãy cùng Mỹ Nghệ Hưng Gia điểm qua những mẫu bàn ghế gỗ được nhiều người yêu thích nhất hiện tại.

Bộ Hoàng Gia

hoàng gia

Bộ Hoàng Gia được thiết kế theo phong cách nước Anh ở những năm thế kỉ XX, khi đó xuất hiện những bộ bàn ghế Hoàng Gia Sofa sau đó du nhập về châu Á và hiện nay bộ Hoàng Gia đã được làm bằng gỗ, vừa đẹp vừa bền lâu.

Bộ Minh Quốc

Xuất hiện từ thời nhà Minh - Trung Quốc, bộ bàn ghế Minh Quốc có từ rất lâu đời đến nay vẫn rất nhiều ưa dùng. Trong Minh Quốc nghệ nhân lại chia ra nhiều loại như : Minh Quốc Triện, Minh Quốc Đào, Minh Quốc Voi,....

Minh Quốc Triện

bộ bàn ghế gỗ

bàn ghế phòng khách gỗ

bàn ghế gỗ phòng khách


Bộ Nghê Đỉnh

bộ bàn ghế gỗ

Bộ bàn ghế gỗ Nghê Đỉnh  là sản phẩm mà những người yêu phong thủy rất thích dùng, Nghê được biết đến là Linh vật phong thủy giúp cho gia chủ sức khỏe, công danh.

Bộ Sơn Thủy

bàn ghế phòng khách

Một cảm hứng lấy phong cảnh hữu tình đưa vào bàn ghế đã tạo lên bộ bàn ghế gỗ Sơn Thủy

Bộ Tần Thủy Hoàng

bàn ghế gỗ

Bộ Tần Thủy Hoàng du nhập vào nước ta đã hơn 20 năm, từ những người Trung Quốc qua đặt nghệ nhân nước ta làm từ đó bộ bàn ghế này đã được biết đến rộng rãi.
0394 757 688